Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Chữa viêm lợi hôi miệng thế nào?



Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chữa viêm lợi, hôi miệng hiệu quả mà cực kỳ đơn giản.
Sephora coupons               

Làm trắng răng bằng vỏ chuối: Khi ăn chuối bạn đừng vứt vỏ chuối đi, hãy sử dụng chúng để chà xát lên phần răng bị ố, xỉn màu, sau đó để khoảng 15 phút và súc miệng lại bằng nước sạch. Thực hiện cách này hàng ngày bạn sẽ có hàm răng sáng bóng như ngọc trai.


Chữa đau răng với đinh hương: Bạn bị đau răng và không có thời gian đến phòng khám nha khoa, hãy dùng đinh hương, cắn và nhai nó sẽ giúp răng của bạn hết đau ngay lập tức. Gap coupons                  



Thảo quả chữa hôi miệng: Thảo quả (hạt đậu khấu) có tác dụng chữa hôi miệng tuyệt vời, uống trà thảo quả vào mỗi buổi sáng hoặc nhai nó sau bữa ăn sẽ khiến hơi thở của bạn luôn thơm tho.



Bột gừng chữa viêm lợi: Lấy bột gừng đắp lên chỗ lợi bị viêm, thuộc tính chống viêm của gừng sẽ nhanh chóng giúp lợi hết sưng và viêm.



Chữa loét miệng với muối: loét miệng gây nhiều khó chịu, ảnh hưởng đến việc ăn uống và giao tiếp của bạn. Biện pháp đơn giản giúp bạn thoát khỏi vấn đề này là lấy một chút muối chà vào vết loét trong miệng, thực hiện 3 lần/ngày vết loét sẽ nhanh hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét