Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Đạo diễn Quang Dũng: 'Chăm sóc sức khỏe là đầu tư cho phim

Đạo diễn "Mỹ nhân kế" chia sẻ về bí quyết giữ gìn sức khỏe thông qua phương pháp detox thanh lọc cơ thể mà anh vừa trải nghiệm.  suc khoe        

Sở hữu trong tay hàng loạt dự án điện ảnh đình đám như “Mỹ nhân kế”, “Siêu nhân X” và gần đây là buổi ra mắt của “Em là bà nội của anh” đã một lần nữa khẳng định thương hiệu Dũng "khùng". Nguyễn Quang Dũng chia sẻ anh làm phim xuất phát từ cái tâm như lời bố của đạo diễn - nhà văn Nguyễn Quang Sáng từng dạy: “Khi muốn kể một câu chuyện nào đó thì mình phải tin vào nó trước đã”.


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đến tìm hiểu quá trình detox tại Viện i-detox.


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết: “có sức khỏe và tinh thần vui vẻ sẽ làm được nhiều thứ khác. Còn dù có bao nhiêu thứ, giàu có, tiền bạc cũng không thể đổi lại được 2 điều này”. Thời gian gần đây, bận rộn với nhiều dự án khiến anh không thể chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt dẫn đến triệu chứng sức khỏe bất ổn. "Chăm sóc sức khỏe cũng là đầu tư cho phim", anh chia sẻ suy nghĩ của mình sau khi tìm hiểu và thực hiện chăm sóc sức khỏe tại Viện thanh lọc thải độc quốc tế i-detox.


Chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.


"Dạo này, tôi tự nhiên ăn hải sản hay bị dị ứng mà trước đây thì không bị, mỗi lần uống bia rượu hơi nhiều thì mệt cả ngày hôm sau. Nói chung, tôi thấy tình hình sức khoẻ có cảm giác hơi khác. Được người bạn giới thiệu dịch vụ thanh lọc mới có mặt tại TP HCM có liệu trình detox thanh lọc gan hiệu quả, tôi đã thu xếp thời gian đến tìm hiểu", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ lý do trải nghiệm detox.

Anh cũng đã cân nhắc kỹ trước khi thực hiện: “Tôi là người cũng thường "ớn" khi phải vào viện, gặp bác sĩ. Vì vậy, tôi cũng nghiên cứu rồi kỹ rồi tìm đến sự tư vấn của bác sĩ. Trung tâm nơi tôi thực hiện mọi người đều chu đáo từ bác sĩ đến diều dưỡng, nhân viên dễ thương làm bản thân tôi thoải mái hơn. Tôi đã làm detox thanh lọc theo liệu trình 3 ngày, cảm giác người nhẹ nhỏm, tối ngủ ngon, nhẹ bụng, sáng dậy tỉnh táo không lừ khừ”.

Đạo diễn cũng chia sẻ thêm các kiến thức về công nghệ mà anh đã trải nghiệm: "detox thanh lọc thải độc gan tại viện là liệu trình chuẩn quốc tế, ứng dụng công nghệ i-detox chuyển giao từ Mỹ và Canada. Liệu trình giúp làm sạch hệ thống tiêu hóa - nơi tiếp nhận dinh dưỡng và chứa đựng độc tố, cặn bã của cơ thể, từ đó giải tỏa áp lực nhiễm độc tố cho các cơ quan, trong đó quan trọng là cho cho lá gan. Đây là liệu pháp mang tính y khoa cao, không chỉ giúp đào thải cặn bã, các chất độc hại tích tụ lâu ngày trong cơ thể mà còn hỗ trợ tốt chức năng của các bộ phận khác của cơ thể như ruột, đại tràng”.

“Trước khi đi Canada, tôi đã làm detox 3 lần và thấy rõ hiệu quả. Tôi dự định trải nghiệm thêm công nghệ Oxy Planet giúp cung cấp oxy cho từng tế bào. Thời điểm này khi thức ăn chứa nhiều độc tố, môi trường ô nhiễm, tôi nghĩ việc thải độc là cần thiết, nên được thực hiện thường xuyên”, đạo diễn tâm sự thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét